Thấu Hiểu Marketing Đại Học - Những Nguyên Tắc Chuyên Gia Tuyển Sinh Đại Học Và Học Sinh Cần Biết (Phillip Lam)
THẤU HIỂU MARKETING ĐẠI HỌC CHỌN TRƯỜNG THÀNH CÔNG I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY Những nhà quản lý đại học và tiếp thị giáo dục có một niềm đam mê mãnh liệt nhằm thỏa mãn nhu cầu của người học, mang đến niềm hạnh phúc cho sinh viên và xã hội. Các bạn học sinh đang chuẩn
Alpha Books Official
@alphabooks-officialĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
THẤU HIỂU MARKETING ĐẠI HỌC CHỌN TRƯỜNG THÀNH CÔNG I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY Những nhà quản lý đại học và tiếp thị giáo dục có một niềm đam mê mãnh liệt nhằm thỏa mãn nhu cầu của người học, mang đến niềm hạnh phúc cho sinh viên và xã hội. Các bạn học sinh đang chuẩn bị tốt nghiệp THPT, đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, còn đang băn khoăn trong việc chọn trường học, ngành học phù hợp với năng lực bản thân. Và cuối cùng là tất cả các bậc phụ huynh, những người sẽ đồng hành, hỗ trợ con em trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai. II. TÓM TẮT SÁCH Thấu hiểu Marketing Đại học là một cuốn cẩm nang về tiếp thị giáo dục, tác giả của cuốn sách là Phillip Lam – người đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị giáo dục. Cách tiếp cận của tác giả về tiếp thị giáo dục được đúc kết từ thực tiễn công việc. Theo tác giả, khi mỗi cá nhân đều có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng, ổn định, họ sẽ có nhiều cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Ở một góc độ khác, tiếp thị giáo dục có hiệu quả sẽ tạo ra một lực lượng lao động có định hướng rõ ràng, do họ có năng lực nghề nghiệp tốt, làm tăng năng suất lao động, góp phần cho sự phát triển phồn vinh của đất nước: Về giáo dục: Tiếp thị giáo dục giúp học sinh có hiểu biết về thế giới nghề nghiệp, hình thành nhân cách nghề nghiệp cho học sinh, giáo dục thái độ đúng đắn đối với lao động, tạo ra tâm lý sẵn sàng đi vào lao động nghề nghiệp. Về kinh tế: Tiếp thị giáo dục góp phần phân luồng học sinh, bố trí hợp lý 3 nguồn lao động dự trữ bảo đảm sự phù hợp nghề, giảm tai nạn lao động, giảm sự thuyên chuyển nghề – đổi nghề và là phương tiện quản lý công tác kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội trên cơ sở khoa học. Về xã hội: Tiếp thị giáo dục giúp học sinh tự giác học nghề, khi có nghề sẽ tự tìm việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm tệ nạn xã hội, giảm tội phạm, ổn định được xã hội. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alpha Books
Ngày xuất bản
2024-04-05 10:04:10
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
232
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Thế Giới
Sản Phẩm Tương Tự
Người Nói Vô Tâm, Người Nghe Để Bụng: Học Cách Bảo Vệ Bản Thân Khỏi Những Lời Nói Tiêu Cực
107.000₫
Sách - MBO Phương pháp quản lý mục tiêu và đánh giá nhân sự chuyên nghiệp - Nashimaka Tetsuo
114.920₫
Đã bán 12
Sách Học giỏi cách nào đây 53818 + Hãy là người lãnh đạo 46087 FirstNews - Bản Quyền
90.100₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12