The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng
Tiki Trading
@tiki-tradingĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. - 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ! - Đặc biệt, ở ấn phẩm lần này, Hashtag vẫn giữ nguyên chất liệu giấy xốp giúp cuốn sách có trọng lượng đủ nhẹ để bạn cầm theo đọc bất cứ đâu. Không chỉ được bảo vệ bởi bìa cứng, THE CUSTOMER RULES - "39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" còn được khoác thêm một chiếc áo với thiết kế đặc biệt bên ngoài. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Rio books
Kích thước
21.3 x 15.2 cm
Dịch Giả
Quách Cẩm Phương
Loại bìa
Bìa cứng
Số trang
276
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Sản Phẩm Tương Tự
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
165.000₫
Đã bán 6.267
Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Việt Nam - Tự Tay Vận Hành Hoạt Động Marketing Của Bạn
148.000₫
Đã bán 844
EMPOWERED - Khai phóng tiềm năng nhân lực, sản phẩm công nghệ đột phá
265.000₫
Đã bán 258
Chân Dung Thật - Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện
213.000₫
Đã bán 511
Marketing Plan - 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp
103.000₫
Đã bán 57
Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng
118.000₫
Đã bán 435
Sách Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân - Từ Người Bình Thường Trở Thành Influencer
121.000₫
Đã bán 16
Sản Phẩm Liên Quan
Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)
131.000₫
Đã bán 1.385
Nghĩ Như Một Tỷ Phú - Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Thành Công, Bất Động Sản Và Cuộc Sống
71.900₫
Đã bán 262