Thị Trường Chiến Lược Cơ Cấu (Tái bản năm 2024)
1 / 1

Thị Trường Chiến Lược Cơ Cấu (Tái bản năm 2024)

0.0
0 đánh giá

Thị Trường Chiến Lược Cơ Cấu (Tái bản năm 2024) Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Tôn Thất Nguyễn Thiêm. Kích thước : 20.5 x 13 x 2 cm. Số trang : 392. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Cơ cấu là cách tổ chức để đạt các mục tiêu của ch

160.000₫
-15%
136.000
Share:
NHBook

NHBook

@nhbook
4.8/5

Đánh giá

6.066

Theo Dõi

17.489

Nhận xét

Thị Trường Chiến Lược Cơ Cấu (Tái bản năm 2024) Nhà xuất bản : NXB Trẻ. Công ty phát hành : NXB Trẻ. Tác giả : Tôn Thất Nguyễn Thiêm. Kích thước : 20.5 x 13 x 2 cm. Số trang : 392. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Cơ cấu là cách tổ chức để đạt các mục tiêu của chiến lược. Chiến lược phát sinh từ những cạnh tranh trong thị trường. Thị trường lại đòi hỏi những giá trị gia tăng ngày càng cao. Do đó, thị trường, chiến lược và cơ cấu phải là ba thực thể được gắn kết chặt chẽ với nhau trong những tiến trình tạo ra các giá trị gia tăng nói trên. Doanh nghiệp nào vận dụng được các thế liên hoàn tương hỗ giữa ba thực thể trên sẽ có khả năng luôn tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh đặc biệt, đồng thời định vị và phát triển được bền vững trước những đòi hỏi/ lựa chọn ngày càng gay gắt của khách. Đó là luận đề cơ bản của cuốn sách này. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Trẻ

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

392

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan