Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế
1 / 1

Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế

0.0
0 đánh giá
3 đã bán

Sách - Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế 9786043929126 316 trang Cuốn sách chứa đựng vũ khí “bí mật” trị giá hàng chục tỷ đồng mà rất ít chủ cửa hàng biết đến: 6 bước thiết kế và bài trí cửa hàng bán lẻ dễ dàng áp d

199.000
Share:
GIVER BOOKS & MEDIA

GIVER BOOKS & MEDIA

@giver-books
4.8/5

Đánh giá

4.790

Theo Dõi

7.505

Nhận xét

Sách - Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ - Từ Ý Tưởng Đến Lợi Nhuận - Chỉ Một Bước Thiết Kế 9786043929126 316 trang Cuốn sách chứa đựng vũ khí “bí mật” trị giá hàng chục tỷ đồng mà rất ít chủ cửa hàng biết đến: 6 bước thiết kế và bài trí cửa hàng bán lẻ dễ dàng áp dụng, chắc chắn thành công, giúp tối ưu không gian, tối đa lợi nhuận. Cuốn sách sẽ giúp bạn: Lựa chọn màu sắc, ánh sáng, bố trí không gian độc đáo, ấn tượng. Loại bỏ những sai lầm phổ biến trong thiết kế. Sắp xếp và trưng bày sản phẩm theo chiến lược kinh doanh. Thúc đẩy khách hàng xem được cái họ thích, mua được cái họ cần. Bằng việc gắn liền việc “thiết kế” với mục tiêu và chiến lược marketing, doanh số cửa hàng của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Kết hợp những kiến thức dễ hiểu, dễ áp dụng từ chuyên gia quốc tế và thông tin cập nhật theo đúng thực tế kinh doanh mới nhất ở Việt Nam, quyển sách hứa hẹn sẽ biến toàn bộ không gian cửa hàng của bạn thành một vũ khí bán hàng lợi hại. VỀ TÁC GIẢ Mark Muller Mark Muller là chuyên gia thiết kế cửa hàng bán lẻ với hơn 25 năm kinh nghiệm, từng tư vấn cho hơn 1000 dự án trên khắp nước Úc và thế giới như Toyota, Woolworths... Hiện ông là giám đốc công ty thiết kế Mark Retail, chuyên cố vấn bài trí cho tất cả các loại cửa hàng như quán cà phê, thẩm mỹ viện, cửa hàng thời trang, hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi… Với kinh nghiệm dày dạn và phương pháp khoa học, ông đã hướng dẫn rất nhiều chủ doanh nghiệp làm chủ “chìa khóa” thiết kế để mở cửa đón doanh thu. VỀ CỐ VẤN Minh Phan Minh Phan là chuyên gia phát triển mặt bằng có hơn 10 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại ba chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Việt Nam. Anh còn là gương mặt quen thuộc ở các diễn đàn liên quan đến mặt bằng kinh doanh, là cố vấn chiến lược mặt bằng cho các chuỗi bán lẻ, F&B lớn. Ngoài ra, anh đang điều hành một công ty tư vấn chiến lược điểm bán và kinh doanh chuỗi cửa hàng F&B của riêng mình. TÓM TẮT SÁCH Cuốn sách chia làm 2 phần: PHẦN 1: THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG, NÊU BẬT VỊ THẾ “Nếu cách thiết kế cửa hàng bán lẻ không góp phần thúc đẩy doanh thu nghĩa là nó đã hoàn toàn thất bại.” (Mark Muller) Phần 1 giúp bạn hiểu rõ vai trò của cách bài trí cửa hàng, hướng dẫn cách lập kế hoạch thiết kế tổng quan dựa trên việc phân tích mô hình kinh doanh. Chương 1: Tổng quan về thiết kế cửa hàng bán lẻ Mục đích quan trọng nhất của thiết kế cửa hàng bán lẻ là tạo ra môi trường giúp khách hàng dễ thấy, dễ lấy và dễ mua sản phẩm, từ đó tối đa hóa doanh thu. Muốn vậy, bạn phải cân bằng được hai trụ cột trong thiết kế bán lẻ: Xây dựng thương hiệu cho cửa hàng và quy hoạch cửa hàng Chương 2: Tìm hiểu mô hình kinh doanh “Thiết kế cửa hàng phải là một phần trong kế hoạch marketing”. Thiết kế cửa hàng không chỉ để đẹp mà còn phải thu hút khách thật đông. Khách phải đông, doanh số mới rộng đường tăng lên. Do đó, bản thiết kế cần dựa trên cơ sở phân tích mô hình kinh doanh, cụ thể là: Xác định nhu cầu cơ bản của khách hàng. Tạo sự khác biệt cho thương hiệu của bạn bằng lợi thế cạnh tranh. Xác định các xu thế trong ngành của bạn. Từ đó xây dựng mô hình tạo lợi nhuận từ thiết kế cửa hàng bán lẻ. Chương 3: Lập kế hoạch thiết kế tổng quan Bản kế hoạch thiết kế tổng quan cho cửa hàng bán lẻ sẽ giúp bạn nhìn nhận toàn diện tất cả yếu tố tác động đến việc thiết kế (định vị thương hiệu, nhu cầu của khách hàng, lợi thế cạnh tranh), từ đó định hướng bài trí cửa tiệm sao cho tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận. PHẦN 2: THIẾT KẾ CỬA HÀNG THỰC CHIẾN Phần 2 chia sẻ 6 bước bài trí cửa hàng bán lẻ một cách khoa học, hiệu quả, với những thông tin cập nhật sát với thực tế kinh doanh tại Việt Nam, giúp bạn đánh bật doanh số. Chương 4: Vẽ sơ đồ bố cục cửa hàng Khi thực hiện đầy đủ 6 bước vẽ sơ đồ bố cục, bạn sẽ thiết kế được một cửa hàng dẫn dắt được người mua đi khắp các quầy kệ, bài trí sản phẩm hợp lý nhằm thúc đẩy họ “thích là mua ngay". Chương 5: Lựa chọn kệ trưng bày Quầy, kệ không chỉ có chức năng trưng bày mà còn giúp khách hàng mua sắm thoải mái hơn, làm cho sản phẩm trở nên thu hút hơn. Chương này cung cấp thông tin đặc điểm, chức năng của các kiểu kệ trưng bày thông dụng nhất, nhằm giúp bạn chọn đúng loại phù hợp cho mặt hàng của mình. Chương 6: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn khẳng định mạnh mẽ bản sắc của doanh nghiệp và ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Chương 6 hướng dẫn bạn cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ với 6 yếu tố cơ bản: Tên cửa hàng, logo, bộ màu, tuyên ngôn định vị thương hiệu, họa tiết nền và hình ảnh. Chương 7: Thiết kế bảng hiệu và hình ảnh Khách hàng không quan tâm bạn là ai, họ chỉ muốn biết bạn bán gì và tại sao họ nên mua ở bạn. Các bảng hiệu sẽ đóng vai trò truyền tải những thông tin cốt yếu đó. Chương 7 hướng dẫn bạn xây dựng hệ thống bảng hiệu nhất quán về thông điệp và phong cách, đồng thời cập nhật những phương pháp sản xuất bảng hiệu phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam. Chương 8: Thiết kế hệ thống chiếu sáng Trong cửa hàng bán lẻ, ánh sáng là đòn bẩy tôn vinh sản phẩm, là sức mạnh vô hình khơi gợi cảm xúc tích cực của người mua, từ đó góp phần gia tăng doanh số. Chương 8 giúp bạn: Nắm được 5 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế chiếu sáng. Xây dựng sơ đồ chiếu sáng ba cấp độ. Lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt là phần cung cấp thông tin các loại đèn LED được ưa chuộng nhất hiện nay, do chuyên gia cố vấn bổ sung theo thực tế tại Việt Nam. Chương 9: Lựa chọn vật liệu Vật liệu là yếu tố quan trọng vì nó góp phần tạo nên hình ảnh và độ bền của cửa hàng, đồng thời chiếm một phần đáng kể trong chi phí xây dựng. Đọc xong chương 9, bạn sẽ biết: Cách lựa chọn vật liệu dựa trên 5 tiêu chí: Hình thức, công năng, đạo đức, giá cả và tình trạng có sẵn. Đánh giá ưu và nhược điểm của những vật liệu thông dụng. Tổng hợp các sự lựa chọn để xem màu sắc của các vật liệu có hài hòa với nhau không. #GIVER #kinhdoanh #banle #chuoicuahang #thietkebaitri #cuahangbanle #markmuller #minhphan Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Phiên bản sách

Phiên bản thường

Công ty phát hành

Công ty TNHH Truyền Thông Giver

Ngày xuất bản

2025-01-01 17:27:14

Loại bìa

Bìa mềm tay gấp

Số trang

316

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan