Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng
1 / 1

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng Khách hàng, dù là Người tiêu dùng (Consumer) hay Doanh nghiệp (Businesses) đều là mục tiêu tối hậu của hoạt động tiếp thị người tiêu dùng (B2C) và tiếp thị doanh nghiệp (B2B). Thực tiễn hoạt động tiếp thị chuyển biến đa dạng mạnh mẽ tron

44.800
Share:
Nhà Sách Kinh Tế Hương Huy

Nhà Sách Kinh Tế Hương Huy

@nha-sach-kinh-te-huong-huy
4.7/5

Đánh giá

358

Theo Dõi

1.067

Nhận xét

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng Khách hàng, dù là Người tiêu dùng (Consumer) hay Doanh nghiệp (Businesses) đều là mục tiêu tối hậu của hoạt động tiếp thị người tiêu dùng (B2C) và tiếp thị doanh nghiệp (B2B). Thực tiễn hoạt động tiếp thị chuyển biến đa dạng mạnh mẽ trong bối cảnh kinh doanh hiện đại - kinh doanh điện tử (e-Commerce, e-Business, e-Trade), đã thay đổi cơ bản thực tiễn tiêu dùng toàn cầu, hoạt động tiếp thị cũng phong phú hơn nhiều để tạo sự thỏa mãn (Satisfaction) tiến đến thích thú (Delighted), tạo sự cam kết (Commitment) và trung thành (Loyalty). Các nhà tiếp thị khảo sát các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua của Người tiêu dùng và Doanh nghiệp, qua nghiên cứu các nhân tố tác động (Văn hóa, Xã hội, đặc điểm Cá nhâ), các mô hình Tâm lý (Freud, Maslow, Herzberg), mô hình quyết định mua năm giai đoạn, xác định giá trị tổng thể của người tiêu dùng có được khi mua Sản phẩm và Dịch vụ, để tối đa hóa giá trị của Người tiêu dùng và lợi ích của Doanh nghiệp. Quyển sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng được biên soạn nhằm cung cấp cho độc giả quan tâm, các sinh viên khối Kinh doanh - Tiếp thị, các Giám đốc Tiếp thị (Chief Marketing Offcers - CMO), các nhà quản lý cơ sở lý, thuyết cơ bản và hiện đại, và nhiều tình huống thực tiễn (Case study), phân tích độc đáo và sinh động các thực tiễn tiếp thị và kinh doanh hiện đại ở các nền kinh tế đang phát triển Châu Á. Nội dung quyển sách bao gồm các chương: Chương 1: Sáng tạo giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người tiêu dùng Chương 2: Phân tích các thị trường tiêu dùng Chương 3: Phân tích thị trường doanh nghiệp Chương 4: Xác định các phân khúc và thị trường mục tiêuGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Hương Huy

Ngày xuất bản

2010-03-01 00:00:00

Kích thước

16 x 24 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

278

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan