Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Cách Làm E-mail Marketing Cho Doanh Nghiệp
Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Cách Làm E-mail Marketing Cho Doanh Nghiệp
1 / 1

Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Cách Làm E-mail Marketing Cho Doanh Nghiệp

0.0
0 đánh giá

Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Cách Làm E-mail Marketing Cho Doanh Nghiệp Cuốn sách Hướng dân bài bản cách làm E-mail Marketing cho doanh nghiệp giới thiệu cho bạn một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp của mình.

170.000₫
-28%
122.400
Share:
Audio Book VN

Audio Book VN

@audio-book-vn
4.8/5

Đánh giá

3

Theo Dõi

19

Nhận xét

Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Cách Làm E-mail Marketing Cho Doanh Nghiệp Cuốn sách Hướng dân bài bản cách làm E-mail Marketing cho doanh nghiệp giới thiệu cho bạn một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp của mình. - Những con số của Brandsvietnam đưa ra về e-mail Marketing sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ: - 73% người độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi thích được liên hệ với các doanh nghiệp qua e-mail. (Nguồn: Adestra) - E-mail có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tiếp thị tìm kiếm. (Nguồn: Wordstream) - E-mail gửi tới những khách hàng bỏ giỏ hàng (abandonment e-mail) được gửi sau 1 giờ sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn so với không gửi hoặc gửi sớm hơn hoặc muộn hơn (Nguồn: SaleCycle) - 59% khách hàng cho rằng e-mail tác động đến việc họ mua hàng (Nguồn: Sales Cycle ) - Đưa ra các chiến dịch e-mail theo từng phân khúc khách hàng có thể tăng doanh thu lên tới 760%. (Nguồn: Campaign Monitor) - Tỷ lệ mở e-mail cho các e-mail được cá nhân hóa cao hơn 82%. (Nguồn: Asia MarTech) - 42% mọi người xóa e-mail khi nó không tối ưu thiết kế trên điện thoại di động. - 85% người nhận e-mail đang tìm kiếm chương trình giảm giá, nhưng khoảng một nửa (46%) muốn tìm kiếm thông tin sản phẩm dịch vụ. - 81% người mua hàng trực tuyến nhận e-mail dựa trên thói quen mua sắm trước đó có khả năng mua hàng tiếp. (Nguồn: eMarketer) - 46% e-mail hiện được mở trên thiết bị di động. (Nguồn: Litmus) - Tỷ lệ những người nhận được sản phẩm tiếp thị qua e-mail chi tiêu nhiều hơn những người không nhận lên đến 138%. - Người đăng ký có khả năng quyết định mua hàng qua e-mail của bạn gấp - E-mail cá nhân hóa có tỉ lệ giao dịch cao hơn 6 lần so với không được cá nhân hóa. (Nguồn: Experian) - 61% người tiêu dùng muốn nhận e-mail quảng cáo hàng tuần trong đó 28% người tiêu dùng muốn nhận e-mail thậm chí thường xuyên hơn. (Nguồn: MarketingSherpa) - Người đăng ký e-mail có khả năng chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cao gấp ba lần. (Nguồn: Quicksprout) - 44% số người trong độ tuổi 20-30 sử dụng điện thoại của họ để kiểm tra e-mail ngay sau khi họ tắt báo thức buổi sáng. - Hơn 3 tỷ người - gần một nửa dân số thế giới sẽ sử dụng e-mail vào năm 2020 (Nguồn: Radicati) - Google báo cáo rằng người dùng di động kiểm tra e-mail của họ thường xuyên hơn tới 3 lần so với người dùng máy tính để bàn. (Nguồn: Google Study) Nếu như doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ biết tới chiến lược kinh doanh bằng e-mail marketing thì rất tiếc, doanh nghiệp bạn đã bỏ lỡ đi cơ hội lớn tiếp cận khách hàng thân thiết nhất của mình. Hướng dẫn bài bản cách làm E-mail Marketing cho doanh nghiệp Cuốn sách bạn nhất định phải đọc nó, nếu bạn chưa thấy tin được những con số đã được đưa ra. Hơn thế, bạn sẽ không chỉ biết lý do tại sao tôi nói bạn đã đánh mất cơ hội trên thị trường internet khổng lồ lúc này. Bạn sẽ làm quen và nghe đến “phễu marketing”, hay các công cụ trong e-mail marketing. Các loại phễu tiếp thị qua thư điện tử, từ đó phát triển danh sách đang có. Công cụ e-mail marketing như một nam châm thu hút khách hàng. Một điều tuyệt vời cuốn sách mang lại đấy chính là chỉ cho bạn cách viết một thông điệp thư điện tử, thư trả lời tự đống và đo lường hiệu suất. Có lẽ, đây là cuốn sách duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam cung cấp những giá trị tuyệt vời và dễ hiểu nhất cho bất cứ doanh nghiệp nào theo đuổi chiến lược tiếp cận khách hàng và mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng của mình.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

BIZBOOKS

Ngày xuất bản

2020-01-16 15:03:39

Dịch Giả

Thuỳ Tiên

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

316

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

tikivn

tikivn

Mã Giảm 5K cho đơn hàng từ 119K

Hoạt động ·

HSD: 31.5.2024

Giảm 5K cho đơn hàng từ 119K

TIKI5KAU
Sao chép mã
tikivn

tikivn

Mã Giảm 15K cho đơn hàng từ 199K

Hoạt động ·

HSD: 31.5.2024

Giảm 15K cho đơn hàng từ 199K

TIKI15KAU
Sao chép mã

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan