Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam
Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam
Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam
Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam
Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam
Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam
1 / 1

Văn Hoá Thương Hiệu Nguồn Lực Nội Sinh Của Doanh Nghiệp Việt Nam

0.0
0 đánh giá
3 đã bán

Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp cần tạo được bản lĩnh cạnh tranh cần thiết trong hành trình "vươn ra biến lớn". Bên cạnh những nguồn lực như vốn, nhân lực, trang thiết bị, còn có một nguồn lực quan trọng nữa là văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa đượ

113.000
Share:
Luatvietbook

Luatvietbook

@luatvietbook
4.7/5

Đánh giá

511

Theo Dõi

808

Nhận xét

Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp cần tạo được bản lĩnh cạnh tranh cần thiết trong hành trình "vươn ra biến lớn". Bên cạnh những nguồn lực như vốn, nhân lực, trang thiết bị, còn có một nguồn lực quan trọng nữa là văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa được coi là lợi thế cạnh tranh, là bản sắc và cũng là nguồn lực nội sinh cho sự phát triến của doanh nghiệp. Cốt lõi của văn hóa trong doanh nghiệp chính là thương hiệu. Hiện nay, vấn đề thương hiệu đang rất được quan tâm. Thương hiệu không chỉ là vấn đề của riêng lĩnh vực kinh doanh mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều ngành khoa học.Cuốn sách " Văn hóa thương hiệu - Nguồn lực nội sinh của doanh nghiệp Việt Nam" của TS. Trần Thị Thúy Vân đã góp một góc nhìn mới về thương hiệu. Qua đó, làm rõ bình diện văn hóa của thương hiệu; khẳng định tầm quan trọng của thành tố văn hóa đối với sự phát triển của thương hiệu cũng như nhấn mạnh vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung. Đồng thời, góp một cái nhìn toàn diện, hệ thống về xây dựng và phát triển thương hiệu.Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đưa ra một số gợi ý để các doanh nghiệp tham khảo nhằm phát huy khía cạnh văn hóa của thương hiệu và xây dựng văn hóa thương hiệu một cách có hệ thống, hiệu quả hơn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật

Ngày xuất bản

2023-08-31 20:56:09

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

182

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan