Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner
Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner
Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner
Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner
Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner
Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner
1 / 1

Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner Bộ làm sạch hệ thống diesel nạp chuyên nghiệp cho động cơ diesel. Việc vệ sinh chỉ mất 45 phút mà không cần tháo lắp bất kỳ bộ phận nào của động cơ. Hệ thống làm sạch

790.000
Share:
Hi Buddy Shop

Hi Buddy Shop

@hi-buddy-shop
4.4/5

Đánh giá

168

Theo Dõi

1.352

Nhận xét

Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu Senfineco 9920 – 450ML Diesel Intake System Cleaner Bộ làm sạch hệ thống diesel nạp chuyên nghiệp cho động cơ diesel. Việc vệ sinh chỉ mất 45 phút mà không cần tháo lắp bất kỳ bộ phận nào của động cơ. Hệ thống làm sạch hệ thống hút dầu Diesel loại bỏ các cặn bẩn và cặn bẩn điển hình trong toàn bộ hệ thống nạp, đốt và xả khí: loại bỏ cặn muội và cặn cacbon trên bề mặt làm việc của Bộ lọc hạt Diesel (DPF), buồng đốt , làm sạch cặn cacbon trong van ERG và bộ sạc turbo. Để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy và cải thiện hiệu suất của tất cả các động cơ xăng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp này sau mỗi 15.000 Km. Nó phục hồi khả năng lọc khí thải tối ưu và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Giúp làm sạch các điện cực cảm biến oxy (đầu dò lambda), kéo dài tuổi thọ của bộ lọc hạt diesel và hệ thống đốt. - Dung tích: 450ML - Thương hiệu: Senfineco - Nhập Khẩu: Germany - Đức - Tên sản phẩm: Vệ Sinh Hệ Thống Nạp, Buồng Đốt & Xả Máy Dầu - Diesel Intake System Cleaner - Mã sản phẩm: 9920 Tính chất * Hòa tan kẹo cao su, sơn mài, hắc ín, carbon và cặn bẩn * Phục hồi luồng không khí hoàn hảo hướng vào buồng đốt * Động cơ chạy một cách đều đặn và ổn định khi không hoạt động * Phục hồi hoặc duy trì hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu * Loại bỏ và tránh các vấn đề bắt đầu * Giảm lượng khí thải đen * Ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của các đầu dò lambda và bộ chuyển đổi xúc tác Ứng dụng Để làm sạch hiệu quả phần nạp: Van EGR - van điều khiển không khí không tải - van tiết lưu và vỏ - Mô-đun bướm ga điện tử (ETM) - cảm biến áp suất đường ống đầu vào - van đầu vào - hệ thống thông gió cacte. Kết nối bộ truyền dịch với ống đựng. Đưa ống bơm qua kim truyền vào ống của hệ thống thông gió cacte hoặc trực tiếp vào ống hút khí bằng cách nới lỏng kẹp. Treo ngược hộp đựng để bắt đầu quá trình làm sạch. Điều chỉnh nhỏ giọt thành 80-90 giọt mỗi phút. Để động cơ chạy không tải ở tốc độ 1.000 vòng / phút trong khoảng 30-45 phút. Đảm bảo thông gió tốt khi sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp ống xả phát sáng màu đỏ do nhiệt độ cao trong bộ chuyển đổi xúc tác, hãy dừng ngay quá trình làm sạch. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
senfineco

Thương hiệu

Senfineco

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Xuất xứ (Made in)

Đức

Model

9920

Hướng dẫn sử dụng

Để làm sạch hiệu quả phần nạp: Van EGR - van điều khiển không khí không tải - van tiết lưu và vỏ - Mô-đun bướm ga điện tử (ETM) - cảm biến áp suất đường ống đầu vào - van đầu vào - hệ thống thông gió cacte. Kết nối bộ truyền dịch với ống đựng. Đưa ống bơm qua kim truyền vào ống của hệ thống thông gió cacte hoặc trực tiếp vào ống hút khí bằng cách nới lỏng kẹp. Treo ngược hộp đựng để bắt đầu quá trình làm sạch. Điều chỉnh nhỏ giọt thành 80-90 giọt mỗi phút. Để động cơ chạy không tải ở tốc độ 1.000 vòng / phút trong khoảng 30-45 phút. Đảm bảo thông gió tốt khi sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp ống xả phát sáng màu đỏ do nhiệt độ cao trong bộ chuyển đổi xúc tác, hãy dừng ngay quá trình làm sạch.

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan