Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy?
Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy?
Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy?
1 / 1

Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy?

0.0
0 đánh giá
8 đã bán

Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy? Đây là quyển sách dành cho những ai làm công việc liên quan đến nghề viết, biên tập hoặc phê duyệt nội dung, như người viết quảng cáo cho công ty quảng cáo, người viết quảng cáo tự do, người quản lý mảng quảng cáo, quản lý khách hàn

424.000₫
-15%
360.400
Share:
Nhà sách NetaBooks

Nhà sách NetaBooks

@nha-sach-netabooks
4.8/5

Đánh giá

1.408

Theo Dõi

2.362

Nhận xét

Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy? Đây là quyển sách dành cho những ai làm công việc liên quan đến nghề viết, biên tập hoặc phê duyệt nội dung, như người viết quảng cáo cho công ty quảng cáo, người viết quảng cáo tự do, người quản lý mảng quảng cáo, quản lý khách hàng, giám đốc sáng tạo, giới làm truyền thông, doanh nhân, giám đốc bán hàng và tiếp thị, giám đốc sản phẩm và thương hiệu, chuyên viên tiếp thị trực tuyến, chuyên gia tiếp thị truyền thông, người viết nội dung và chủ doanh nghiệp. Đây là quyển sách chủ yếu viết về các quy tắc, thủ thuật, kỹ thuật và ý tưởng. Nhiều người viết quảng cáo và làm giám đốc sáng tạo tại các công ty lớn sẽ nói với bạn rằng người viết quảng cáo thường không theo quy tắc, và những quảng cáo “tuyệt vời” đều phá vỡ quy tắc. Có lẽ vậy. Nhưng trước khi có thể phá quy tắc, bạn cần phải biết chúng trước đã. Và số lượng các quy tắc và giới hạn trong lĩnh vực tiếp thị đã nhân lên với tốc độ chóng mặt. Quyển sách này nhằm mục đích cung cấp cho bạn những quy tắc và lời khuyên, những gì có thể dạy bạn cách viết nội dung hiệu quả - tức là xây dựng nội dung có khả năng thu hút sự chú ý, truyền tải thông điệp và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Trích dẫn sách Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy? "Mục tiêu của quảng cáo không phải là để được yêu thích, để giải trí, hay để thắng những giải thưởng tiếp thị; mục tiêu của nó là để bán hàng." Nhận xét dành cho cuốn sách Viết Sao Cho Hay, Bán Sao Cho Chạy? "Tôi chưa thấy người viết quảng cáo nào không tiến bộ sau khi đã đọc cuốn sách này." - David Ogilvy "Cuốn sách này thành công ở hai cấp độ. Với người mới vào nghề, nó đưa ra một hướng dẫn rõ ràng, toàn diện về nghề viết quảng cáo và những kỹ thuật được sử dụng trong lĩnh vực này. Còn với chuyên gia, cuốn sách là công cụ có giá trị nền tảng, nên được dành cho một vị trí trang trọng trên giá sách." - The Los Angeles Times "Viết sao cho hay, bán sao cho chạy? (The Copywriter's Handbook) nên trở thành một công cụ thiết yếu cho cả những người viết trẻ và những người đã có chỗ đứng trong ngành, thậm chí cho cả những người ở phía khách hàng nữa." - Ad DayGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

PHANBOOK

Ngày xuất bản

2024-04-04 00:19:20

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

544

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan