Visual Thinking - Tư Duy Hình Ảnh
1 / 1

Visual Thinking - Tư Duy Hình Ảnh

0.0
0 đánh giá

Visual Thinking - Tư Duy Hình Ảnh Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Willemien Brand. Kích thước : 17.7 x 25 x 1 cm. Số trang : 143. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Nếu bạn vẫn chưa sử dụng được sức mạnh của tư duy hình

158.000
Share:
Nhà Sách Phương Nam

Nhà Sách Phương Nam

@nha-sach-phuong-nam
4.7/5

Đánh giá

1.756

Theo Dõi

1.255

Nhận xét

Visual Thinking - Tư Duy Hình Ảnh Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Văn Lang. Tác giả : Willemien Brand. Kích thước : 17.7 x 25 x 1 cm. Số trang : 143. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Nếu bạn vẫn chưa sử dụng được sức mạnh của tư duy hình ảnh thì tại sao không thử đọc sách này? Tư duy hình ảnh và vẽ sơ đồ đang ngày càng trở nên quan trọng trong môi trường làm việc ngày nay. “Một bức tranh đáng giá hơn ngàn lời nói”. Đó là công cụ không thể thiếu trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, tăng cường sự kết nối giữa nhân viên công ty và khách hàng. Quá trình tư duy hình ảnh có thể giúp giải quyết các vấn đề phức tạp, phát triển khả năng của các nhóm để cùng nhau xây dựng ý tưởng, thúc đẩy hợp tác, đồng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới. TƯ DUY HÌNH ẢNH sẽ giúp bạn loại bỏ những quan niệm sai lầm vốn đã ngăn bạn sử dụng các phương pháp tư duy bằng hình ảnh tại nơi làm việc. Bạn không cần đến tài năng hội họa thiên bẩm của Van Gogh hay trí thông minh siêu việt của Einstein mà vẫn có thể giúp công ty ngày một đi lên. Đó chính là sức mạnh của tư duy hình ảnh. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Hồng Đức

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

143

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Liên Quan