Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn - Bản Quyền
1 / 1

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn - Bản Quyền

0.0
0 đánh giá

Mô tả sản phẩm: Sách Hay Về Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp SME Và Startup - Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn (Alpha Books) I. THÔNG TIN CƠ BẢN: Nhà xuất bản: 2023 Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 212 Bìa mềm tay gấp Khổ sách: 16x24cm Giá bìa: 229.000đ Nhà xuấ

229.000₫
-10%
206.000
Share:
info book

info book

@info-book
4.5/5

Đánh giá

532

Theo Dõi

1.736

Nhận xét

Mô tả sản phẩm: Sách Hay Về Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp SME Và Startup - Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn (Alpha Books) I. THÔNG TIN CƠ BẢN: Nhà xuất bản: 2023 Tác giả: Nhiều tác giả Số trang: 212 Bìa mềm tay gấp Khổ sách: 16x24cm Giá bìa: 229.000đ Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2023 II. TÓM TẮT SÁCH Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách Xây dựng thương hiệu tinh gọn chú trọng vào việc đưa ra những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và thành công. III. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT 1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì? Cuốn sách này hướng đến các doanh nghiệp SME và Startup đang hướng tới việc xây dựng thương hiệu. 2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì? - Chưa biết cách xây dựng thương hiệu độc đáo, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. - Các doanh nghiệp đã có thương hiệu nhưng chưa nổi bật được trên thị trường. - Mới thành lập và đang tìm hướng xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất. **Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả? - Giải thích vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp và những hiểu lầm về việc xây dựng thương hiệu. - Giải thích lợi ích của việc xây dựng thương hiệu tinh gọn - Đưa ra hướng dẫn từng bước để xây dựng thương hiệu tinh gọn, chiến lược thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu và quảng bá thương hiệu - Đưa ra hướng dẫn về việc bảo vệ thương hiệu và đo lượng hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu - Đưa ra các case study thực tế của các doanh nghiệp Việt 4. Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ? - Có 20 case study về các thương hiệu Việt - Có phần phụ lục biểu mẫu xây dựng thương hiệu 5. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên? Có 20 case study tương ứng với 20 câu chuyện, cân nhắc thương hiệu nào nổi bật nhất trên thị trường để đưa ra thu hút độc giả IV. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ Nguyễn Thanh Tuấn là nhà sáng lập và điều hành của Sao Kim Group – hệ sinh thái về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số với nhiều thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động như Sao Kim Branding, Sao Kim Digital, BrandCare. Với hơn 17 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và 15 năm tư vấn chuyên sâu cho hàng nghìn khách hàng, anh đã tích lũy được vô số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên sâu cho doanh nghiệp Việt Nam Anh tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Marketing của ESCP Europe và Ðại học Sorbonne, hiện anh là giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học của CFVG. Anh có kinh nghiệm trực tiếp tư vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn trong danh sách VNR500. Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: < p=""> 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB 2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách 3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh 4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố <> Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alpha Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan