Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn - Giải Pháp Hiệu Quả Giúp Doanh Nghiệp Xây Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh Và Chiếm Lĩnh Tâm Thế Khách Hàng
Nguyễn Thanh Tuấn là nhà sáng lập và điều hành của Sao Kim Group – hệ sinh thái về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số với nhiều thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động như Sao Kim Branding, Sao Kim Digital, BrandCare. Với hơn 17 năm kinh nghiệm điều hành d
Alpha Books Official
@alphabooks-officialĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nguyễn Thanh Tuấn là nhà sáng lập và điều hành của Sao Kim Group – hệ sinh thái về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số với nhiều thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động như Sao Kim Branding, Sao Kim Digital, BrandCare. Với hơn 17 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và 15 năm tư vấn chuyên sâu cho hàng nghìn khách hàng, anh đã tích lũy được vô số kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên sâu cho doanh nghiệp Việt Nam Anh tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành Marketing của ESCP Europe và Ðại học Sorbonne, hiện anh là giảng viên thỉnh giảng chương trình cao học của CFVG. Anh có kinh nghiệm trực tiếp tư vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn trong danh sách VNR500. Cuốn sách Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách Xây dựng thương hiệu tinh gọn chú trọng vào việc đưa ra những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và thành công.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alpha Books
Ngày xuất bản
2023-11-17 16:45:03
Loại bìa
Bìa mềm tay gấp
Số trang
212
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Công Thương
Sản Phẩm Tương Tự
Trạm Đọc | HBR Guide 2021: Bí Kíp Kinh Doanh từ Harvard Business Review ( bộ 10 cuốn )
893.000₫
Combo 2 Cuốn Chiến Lược Của Robert Greene: 33 Chiến Lược Của Chiến Tranh + 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực
373.500₫
Đã bán 10
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12