Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
1 / 1

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

0.0
0 đánh giá

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Nguyễn Thanh Tuấn. Kích thước : 16 x 24 x 1 cm. Số trang : 212. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Xây dựng thương hiệu độc đáo, mạnh mẽ và tinh gọn tro

229.000₫
-10%
206.000
Share:
info book

info book

@info-book
4.5/5

Đánh giá

532

Theo Dõi

1.736

Nhận xét

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Nguyễn Thanh Tuấn. Kích thước : 16 x 24 x 1 cm. Số trang : 212. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Xây dựng thương hiệu độc đáo, mạnh mẽ và tinh gọn trong kỷ nguyên số - Cuốn sách giúp tối ưu hóa tài nguyên của doanh nghiệp để có thể xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ với nguồn lực hạn chế - Khám phá cách duy trì sự nhất quán khi kết hợp thương hiệu với phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và trải nghiệm khách hàng - Tìm hiểu câu chuyện, các giải pháp sáng tạo từ những thương hiệu nhỏ có sức sống mãnh liệt cho đến câu chuyện của các thương hiệu nổi tiếng ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA CUỐN SÁCH - Cô đọng: Cuốn sách được viết cô đọng từ kinh nghiệm 15+ năm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu - Thực tế: Không chỉ bao gồm lý thuyết mà còn chứa các case study đa dạng thực tế từ nhiều ngành nghề - Dễ làm: Bao gồm các bước, mẫu cụ thể giúp bạn dễ dàng áp dụng cho thương hiệu của bạn - Linh hoạt: Giúp nắm được tư duy cốt lõi, biết cách linh hoạt triển khai trong thực tế CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO: - Cuốn sách này hướng đến các doanh nghiệp SME và Startup mới thành lập đang đang tìm hướng xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất; đã có thương hiệu nhưng chưa nổi bật được trên thị trường; chưa biết cách xây dựng thương hiệu độc đáo, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. - Những người đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu - Bất cứ ai quan tâm đến chủ đề branding - xây dựng thương hiệu Thông tin tác giả Ông Nguyễn Thanh Tuấn là CEO/ Founder của Sao Kim Group với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu. Dưới sự điều hành của Ông, Sao Kim trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn, sáng tạo và truyền thông thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 10.000+ khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau xây dựng thương hiệu mạnh. Bằng thạc sĩ Marketing của ESCP Europe, ông cũng là giảng viên thỉnh giảng của chương trình cao học Master in Marketing Sales & Services (MMSS) của CFVG. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Công Thương

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

212

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan