Zhao Guang Yi - Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing- 1980
 Zhao Guang Yi - Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing- 1980
 Zhao Guang Yi - Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing- 1980
 Zhao Guang Yi - Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing- 1980
 Zhao Guang Yi - Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing- 1980
1 / 1

Zhao Guang Yi - Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing- 1980

0.0
0 đánh giá

Giới thiệu sách Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing Khám phá bản chất thực trạng phát triển và những cơ hội bán hàng trong metaverse Metaverse là một thế giới ảo dựa trên thế giới thực, có thể giúp người dùng đắm chìm trong những trải nghiệm phong phú. Vũ trụ

179.000₫
-10%
161.000
Share:
info book

info book

@info-book
4.5/5

Đánh giá

532

Theo Dõi

1.736

Nhận xét

Giới thiệu sách Metaverse Tái Định Hình Không Gian Marketing Khám phá bản chất thực trạng phát triển và những cơ hội bán hàng trong metaverse Metaverse là một thế giới ảo dựa trên thế giới thực, có thể giúp người dùng đắm chìm trong những trải nghiệm phong phú. Vũ trụ metaverse vừa song song vừa kết nối với thế giới thực, là nơi mọi người có thể kết bạn, vui chơi, sáng tạo, làm việc và bắt đầu “cuộc sống thứ hai”. Tất cả những sự việc, mối quan hệ, hệ thống kinh tế trong thế giới thật đều có thể sao chép vào metaverse, đồng thời hành động của con người trong metaverse cũng được phản ánh trong cuộc sống đời thực. Metaverse là một hệ sinh thái mở rộng không ngừng, nó sẽ không xuất hiện trong một đêm, cũng không bị vận hành bởi một công ty hay quốc gia nào, mà được tạo nên nhờ sự đóng góp của công cụ, nền tảng và số lượng người dùng khổng lồ. Hiện nay, đã có không ít công ty khám phá metaverse trong hai lĩnh vực trò chơi và tương tác mạng xã hội. Trong tương lai, metaverse sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta trên nhiều phương diện hơn, qua đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, thay đổi cách sống và phương thức làm việc của con người. Sự phát triển của các công nghệ liên quan đến metaverse đã làm cho thế giới ảo và thế giới thực không ngừng tích hợp. Các hoạt động giải trí, tương tác xã hội, làm việc và sinh hoạt của mọi người đã trải qua những thay đổi mang tính cách mạng. Đối với các công ty lớn và các start-up, những thay đổi này vừa là thách thức vừa là cơ hội. Nhiều công ty và các start-up đau đầu vì không biết làm thế nào để tham gia vào lĩnh vực metaverse do họ không có đủ vốn và tiềm lực công nghệ. Để khắc phục những vấn đề này, cuốn sách trên tay bạn sẽ mô tả toàn diện tư duy triển khai metaverse, giới thiệu những nội dung có thể khai thác cũng như cách kết hợp metaverse vào hoạt động kinh doanh. Ngoài việc cung cấp lý thuyết về metaverse, cuốn sách này còn thảo luận về các trường hợp thực tế của nhiều công ty và phân tích các cơ hội tiềm năng trong metaverse. Đây là một cuốn sách mang tính định hướng, có thể giúp các công ty, start-up hiểu rõ hơn về con đường phía trướcGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Văn Lang

Ngày xuất bản

2023-02-02 16:06:43

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

348

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan